Welcome to Inkbunny...
Allowed ratings
To view member-only content, create an account. ( Hide )
latoyaduncan

Shophouse Vinhomes Hưng Yên - dự án "vàng" thu hút chủ đầu tư

Shophouse Vinhomes Hưng Yên - dự án "vàng" thu hút chủ đầu tư
 
Shophouse Vinhomes The Empire Hưng Yên là "đứa con cưng" tiếp theo của ông lớn Vingroup trong chặng đường đua bất động sản. Sở hữu mặt tiền đẹp, vị trí đầy tiềm năng cùng phong cách ấn tượng. Các chuyên gia về bất động sản đánh giá điều này hứa hẹn là dự án "vàng" mang lại lợi nhuận cao cho chủ đầu tư.

Đôi nét về Shophouse Vinhomes The Empire Hưng Yên

Khái niệm Shophouse hay còn gọi là nhà phố thương mại luôn được giới đầu tư bất động sản chuyên nghiệp ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất bởi những lý do như sau:

- Shophouse là sản phẩm đa chức năng vừa có thể để ở vừa có thể kinh doanh khai thác lợi nhuận dòng tiền. Chính vì thế, hầu hết các Shophouse thường có vị trí chiến lược trên trục đường chính, mặt tiền đường rộng rãi, khu dân cư thịnh vượng, thuận tiện kinh doanh buôn bán.

- Shophouse là dòng sản phẩm có mức tăng giá lớn và dòng tiền đầu tư ở mức vừa phải, không cần quá nhiều vốn đầu tư.

- Dòng sản phẩm Shophouse có tính thanh khoản cao, dễ mua đi bán lại mà không bị mất giá quá nhiều.

Shophouse đã và đang là sản phẩm “hot” trên thị trường bất động sản hiện nay bởi lợi nhuận cao mà loại hình này mang lại. Vì vậy, dự án Shophouse Vinhomes The Empire Hưng Yên đang là tâm điểm chú ý của các nhà đầu tư chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Shophouse Vinhomes Hưng Yên có lợi thế rất lớn về yếu tố thương mại và tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Ưu điểm vượt trội của Shophouse The Empire

Chủ đầu tư của Shophouse Vinhomes The Empire Hưng Yên đã vẽ ra các sơ đồ thiết kế công năng cho từng phân khu một cách hợp lý và rất khoa học. Các khu liền kề đáp ứng nhu cầu dân cư nằm ở dãy nhà phía trong, còn phía ngoài trục đường chính là các dãy shophouse.

Điều này cho thấy các nhà đầu tư thiết kế và sắp xếp các căn shophouse tại các địa điểm ưu thế để tận dụng các yếu tố của hoạt động bán buôn và thương mại theo cách tốt nhất có thể.

Một ưu điểm nổi bật của Shophouse The Empire Vinhomes Ocean Park đó là số lượng cư dân của dự án lên tới 65.000 người, mật độ dân cư rất đông nên nhu cầu rất lớn. Ngoài ra, loại hình Shophouse này là mặt tiền rộng từ 7 đến 8m nên không gian mặt tiền quán rất bắt mắt, rộng rãi, có thể thu hút ánh nhìn của mọi đối tượng khách hàng.

Với những ưu điểm trên, chung cư Shophouse Vinhomes The Empire rất được săn đón. Shophouse vẫn luôn là sản phẩm đầu tư an toàn nhất, khả năng tăng giá cao, thanh khoản tốt. Sản phẩm tăng vốn đồng thời tối đa hóa dòng tiền là sản phẩm bất động sản rất tốt và rất đáng để đầu tư.

Nét đặc sắc về thiết kế của Shophouse Vinhomes Hưng Yên

Shophouse Vinhomes Hưng Yên nằm trong dự án được đầu tư lớn về chi phí và quy mô nên sự tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế nhằm tạo nên một không gian sống xứng tầm đẳng cấp cho cư dân.
 
Điểm nổi bật ấn tượng trong phong cách thiết kế của Shophouse Vinhomes Hưng Yên nằm ở hơi hướng tân cổ điển độc đáo, kết hợp hài hòa với những nét hiện đại bắt kịp nhịp sống ngày nay. Không chỉ vậy, mọi thứ từ kiến ​​trúc đến nội thất của Shophouse đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Được thiết kế đặt tiện ích lên hàng đầu, Shophouse The Empire Ocean Park hứa hẹn sẽ tạo nên giá trị lâu bền trong cuộc sống của cư dân tương lai.

Shophouse Vinhomes Hưng Yên dự kiến ​​được xây dựng với diện tích từ 100m2 đến 200m2 với chiều cao từ 3 - 4 tầng. Đặc biệt là các căn Shophouse tại dự án sở hữu mặt tiền rộng 4-5m, thậm chí có căn rộng 7-8m. Đây là điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sinh hoạt và thương mại của cư dân. Hầu hết các căn shophouse tại các khu đô thị đều có mặt tiền đẹp, thoáng, hướng ra trục đường chính sầm uất.

Shophouse Vinhomes The Empire không chỉ đầu tư về ngoại thất mà còn chú trọng đến nội thất qua thiết kế thông tầng tiện ích. Dự án được quy hoạch theo dạng Duplex thông tầng. Một trong hai tầng 1 hoặc tầng 2 có thể được sử dụng cho mục đích thương mại và các tầng còn lại để ở. Shophouse Vinhomes Hưng Yên được thiết kế đặc biệt vừa đảm bảo hai chức năng, vừa chú trọng tối ưu hóa công năng sử dụng, tạo cảm giác thông thoáng nhưng vẫn giữ được sự sang trọng cho công năng sử dụng.
Shophouse Vinhomes Hưng Yên đem lại cơ hội đầu tư tiềm năng

Các chuyên gia bất động sản cho biết, dự án hướng đến đối tượng khách hàng trung lưu thượng lưu, mô hình bất động sản của Vinhomes Hưng Yên luôn có giá trị kinh doanh tiềm năng lớn. Đây được coi là tiền đề đưa giá trị của Shophouse Vinhomes Hưng Yên lên một tầm cao mới. Đặc biệt, số lượng Shophouse có hạn đã trở thành niềm “ao ước” của mọi nhà đầu tư bất động sản.

Shophouse Vinhomes The Empire là mô hình căn hộ duy nhất tại dự án kết hợp nhuần nhuyễn giữa công năng sử dụng ở và thương mại. Vì vậy, sản phẩm rất thu hút khách hàng đầu tư và khách hàng mua sử dụng.

Bên cạnh đó, dự án sở hữu diện tích rộng, có thể kinh doanh đa dạng các lĩnh vực. Đặc biệt là lợi thế vị trí tuyệt vời của dự án, sản phẩm chắc chắn sẽ mang lại giá trị sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Như vậy, Shophouse Vinhomes Hưng Yên sẽ là “mỏ vàng khổng lồ dành riêng cho những chủ nhân thông thái nhất”.

Giá Shophouse tại Vinhomes Hưng Yên

Hiện tại Vinhomes Dream City đang trong quá trình xây dựng nên sẽ chưa có giá bán cụ thể cho các sản phẩm Shophouse. Tuy nhiên, trong tương lại tới, với mục đích mang đến nhiều cơ hội đầu tư cho khách hàng, giá bán Shophouse Vinhomes The Empire Hưng Yên dự kiến ​​sẽ khá “mềm” so với mặt bằng chung. Đây là một tin vui cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp. Ngoài ra, Shophouse Vinhomes Dream City tọa lạc tại tỉnh Hưng Yên, nơi Vingroup muốn xây dựng thành phố thông minh nên nhiều khả năng chủ đầu tư sẽ đưa ra mức giá hợp lý để thu hút sự quan tâm và đầu tư của nhiều khách hàng.

Nhìn chung, Shophouse Vinhomes Hưng Yên là một trong những sản phẩm có tiềm năng thương mại lớn với thiết kế bề thế và tuyệt vời. Dự án này chắc chắn sẽ đem lại lợi nhuận đáng mong đợi và sẽ không khiến nhà đầu tư thất vọng.

Viewed: 7 times
Added: 2 years ago
 
New Comment:
Move reply box to top
Log in or create an account to comment.